ศูนย์รวมวัสดุหลังคา

เพียรพาณิชย์

Mon - Sat 07:30 - 18:00

รุ่นมาตรฐาน T1105

หมวดหมู่สินค้า: รุ่นมาตรฐาน T1105
แผ่น STAR ROOF UPVC รุ่นมาตรฐาน T1105
สอบถามได้ที่เบอร์ 02 322 4437 / 02 322 4438 / 095 904 2998

03 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 4446 ผู้ชม

 แผ่น STAR ROOF UPVC รุ่นมาตรฐาน T1105 

                                             หลังคา upvc หลังคา upvc  หลังคา upvc  หลังคา upvc  หลังคา upvc  หลังคา upvc  หลังคา upvc  หลังคา upvc  หลังคา upvc 

คุณสมบัติแผ่น STAR ROOF

 

สเปคแผ่น STAR ROOF

 

 สี  |  Color

              

    สีขาวครีม                       สีเทา                      สีใสไฟเบอร์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

หลังคา UPVC แผ่นสตาร์รูฟ ยูพีวีซี (STAR ROOF UPVC) เป็นแผ่นหลังคาเนื้อเพียวยูพีวีซี (Pure UPVC) ปราศจากสารรีไซเคิล สวย ทนนาน ด้วยนวัตกรรมผิวเคลือบ ASA ทำให้เรากล้ารับประกันสีระยะเวลาถึง 5 ปี ผิวแผ่นหลังคามี layer ป้องกันรอยขีดข่วนและทำความสะอาดง่าย ทั้งด้านบนและด้านล่าง นอกจากนี้ จุดเด่นสำคัญที่สุดของแผ่นสตาร์รูฟ ยูพีวีซี คือ ดูดซับเสียงฝน เสียงลม ได้ดี เปรียบเทียบแล้วลดเสียงได้ถึงระดับ 10-15% เลยทีเดียว แผ่นทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมี กรดเกลือ ทำให้เหมาะที่จะใช้งานบริเวณชายทะเล หรือใกล้ทะเล แผ่นเป็นฉนวนกันไฟฟ้า ปลอดภัยจากสภาวะฟ้าผ่า แผ่นทนทานต่อสภาวะอากาศร้อน-เย็น ได้ในช่วงอุณหภูมิ -20C ถึง 85C อย่างไร้ปัญหา แผ่นไม่ลามไฟ และสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 150kg อีกด้วย

หลังคา UPVC แผ่นสตาร์รูฟ ยูพีวีซี (STAR ROOF UPVC) มีหลายรุ่นและขนาด สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมของโครงสร้าง คือ แผ่นสตาร์รูฟ ยูพีวีซี (STAR ROOF UPVC) รุ่นมาตรฐาน ความหนา 2mm ประกอบด้วยแผ่นรหัสลอน T1105 (หน้ากว้างแผ่น 1105mm แผ่นยาว 4.2m, 5.2m และ 6.2m) ลอนชนิดนี้ เหมาะสมกับการใช้โครงสร้างระยะแปไม่เกิน 80cm และรหัสลอน T1000 (หน้ากว้าง 1000mm แผ่นยาว 6.2m) ซึ่งเหมาะกับการใช้งานโครงสร้างระยะแปไม่เกิน 1m ทั้งสองรหัสลอน มีสีขาวและสีเทาให้เลือกใช้ 

หลังคา UPVC แผ่นสตาร์รูฟยูพีวีซี (STAR ROOF UPVC) ยังมีแผ่นรุ่นพรีเมี่ยม ความหนา 2.5mm รหัสลอน 1100 หน้ากว้างแผ่น 1100mm แผ่นยาว 4.2m และ 6.2m เหมาะกับโครงสร้างที่ระยะแปไม่เกิน 30cm แผ่นมีเฉพาะสีน้ำตาลให้เลือกใช้ 

นอกจากนี้ แผ่นสตาร์รูฟ (STAR ROOF) ยังมีแผ่นโปร่งแสง สำหรับให้เลือกใช้งาน สามารถมุงสลับกับแผ่นสตาร์รูฟ ยูพีวีซี (STAR ROOF UPVC) ซึ่งเป็นแผ่นทึบแสง (แสงผ่าน 0%) ด้วยกันได้แนบสนิท 100% โดยแผ่นสตาร์รูฟ โปร่งแสง ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส มีความทนทานต่อสภาวะอากาศของประเทศไทยอย่างดี แผ่นหนา 1.2mm และยาว 6.2m แผ่นลอนมีทั้งรหัส T1105 และ T1000 สำหรับลูกค้าหลายท่านที่ต้องการมุงหลังคา กันสาด กำหนดโซนโปร่งแสงและทึบแสง หรือสามารถใช้งานสตาร์รูฟ โปร่งแสง อย่างเดียวก็ได้เช่นเดียวกัน 

หลังคา UPVC แผ่นสตาร์รูฟ ยูพีวีซี (STAR ROOF UPVC) มี accessories หรืออุปกรณ์ส่วนเสริมเพิ่มเติม เพื่อใช้งานครบถ้วนสมบูรณ์กับการมุงแผ่นหลังคา กันสาด ประกอบด้วย ครอบข้าง ทั้งแบบ ครอบข้างฉาก 90 องศา และครอบข้างแบบลงลอน, ครอบชนผนังแฟลชชิ่งแบบลงลอน และสกรูพร้อมฝาครอบและยางโอริง สำหรับยิงติดตั้งแผ่นพร้อมกันน้ำในตัว 

หลังคา UPVC แผ่นสตาร์รูฟ ยูพีวีซี (STAR ROOF UPVC) เหมาะกับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ เช่น ใช้มุงหลังคาโรงงานทั่วไป หรือ โรงงานผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับกรด ด่าง ต่างๆ เนื่องด้วยคุณสมบัติการกันกรด ด่างของแผ่น , ใช้มุงหลังคาโรงรถ , มุงหลังคาส่วนครัวนอกบ้าน, มุงหลังคาส่วนพื้นที่หลังบ้าน, มุงหลังคาให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้า แทงค์น้ำ เพื่อป้องกันแดดและฝน นอกจากนี้ สามารถทำเป็นกันสาด เช่น กันสาดรอบโรงงาน , กันสาดรอบบ้าน , กันสาดส่วนหน้าต่าง, กันสาดหน้าบ้าน เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถมุงสลับแผ่นทึบและแผ่นโปร่งแสง เพื่อกำหนดการผ่านของแสงตามจุดบริเวณที่ต้องการ เช่น การมุงหลังคาโรงรถ ส่วนที่เป็นที่จอดรถ มุงแผ่นทึบ เพื่อกันร้อน ส่วนด้านข้างของพื้นที่ มุงเป็นแผ่นโปร่งแสง เพื่อให้สามารถนำผ้ามาตากได้ แห้งโดยไม่เปียกฝน หรือในรูปแบบการมุงแผ่นโปร่งแสง STAR ROOF อย่างเดียว สำหรับโรงเรือน สำหรับพืชที่ต้องการแสงและความร้อน, เรือนเพาะชำ, เรือนตากยาง, บ่อเลี้ยงสัตว์ เช่น กุ้ง ปลา เป็นต้น

 

Engine by shopup.com